Biyernes, Hunyo 25, 2010

Ang Huling Mensahe

"The number you have dialed is either unattended or out of coverage area"


8:30 PM

C1 : Hon nasan ka na?
C2 : Dito pa hon sa office pa uwi na. Katatapos lang meeting.
C1 : Ok hon. Wait kita dito sa bahay, sabay na tayo mag dinner. Love you
C2 : Love you too.

8:33 PM

C3 : Tol saan ka na?
C4 : Papunta na dyan. Natagalan ako sa bahay, Lumalala lagay ni Ermat.
Kailangan talaga ang maka-score ng malaki.
C3 : Ok tol. Sigurado malaki makukuha natin.Basta wag mo kalimutan magdala.


8:51 PM

C1 : Hon saan ka na? Bili mo ako ng ice cream pagbaba mo.
C4 : Oo may dala ako. sa shed na tayo tol magkita.


9:00 PM

C2 : Sige hon bibili ako. Wag ka papakapagod at masama sa baby natin.
Dito na ako sa FX, Lapit na.


9:01 PM

C1 : Thank you hon.

. . . .

"Holdap to! Labas lahat ng wallet at cellphone!"
(Sigawan ang lahat)

"Hoy! Akin na yan! Bilis!"
(habang naiwan sa isipan ang huling text ng misis)

"I-Ito ho ku-kunin nyo na.."
(Tugon ng isa at biglang sumigaw ang pangatlong holdaper)

"Parak yan! Dudukot! Dudukot!"
"Pucha! Putukan nyo na!"
(sigaw ng holdaper sa unahan ng FX at sunod-sunod na ang putok)

. . . .


10:00 PM

C1 : Hon bat wala ka pa? halos 1 hour na ko naghihintay sayo.

10:30 PM

C1 : Hon Please... Please sagutin mo call ko. Naiiyak na ko dito...

. . . .


"Tol tapon mo na SIM nyan. Ang ingay e. Kanina pa tunog ng tunog."

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento